วาทะ Jack Ma สวนมวยสหรัฐ ใน World Economic Forum 2017



ถึงแม้ไม่ได้เขียน blog มานานกว่า 3 ปี พอเจอถ้อยคำของ Jack Ma ในครั้งนี้แล้ว รู้สึกว่าอยากจะเก็บไว้ จึงได้ลุกขึ้น (นั่งลงเขียน) ปัดฝุ่น keyboard เก็บไว้สักหน่อย

ถ้อยคำของ Jack Ma สอนมวยสหรัฐ ใน World Economic Forum 2017 - หลังจาก Donald Trump พร่ำหาเสียงว่าจะทำให้ America Great Again จะเอางานต่างๆที่จีน ญี่ปุ่น แย่ง (ขโมย) ไปกลับมาอเมริกาให้หมด จนในที่สุดได้รับเลือกตั้งเป็นประธานธิบดีของสหรัฐ (ใครจะไปเชื่อ) ครั้นได้รับเลือกตั้งแล้ว ได้เรียกหัวสมองจากคนทั้งในอเมริกา และนอกอเมริกามาพูดคุย..Mr. Jack Ma ก็เป็นหนึ่งในนั้น

คนที่สัมภาษณ์ ถามถึงการพูดคุยกับ Donald Trump เป็นอย่างไร กลัวจะกระทบกับธุรกิจในจีนขนาดไหน เมื่อฟังคำตอบของเขาแล้ว ช่างเป็นการตอบที่มีชั้นเชิงยิ่งนัก สรุปสั้นๆแทนที่จะบอกว่าใครถูก ใครผิด จีนเอา (ขโมย) งานไปจริงหรอ กลับตอบด้วย ข้อมูลว่าอเมริกาวางแผนให้เป็นอย่างนี้เอง outsource งานด้านแรงงานออกจากประเทศให้หมด ส่งไปจีน อินเดีย Mexico จะเก็บเฉพาะงานมันสมองไว้ที่ประเทศ สุดท้ายได้งานชั้นสูงจริง งานชั้นต่ำไม่ทำ เตะออกนอกประเทศ เงินที่ได้ก็ล้นหลาม แต่กลับกระจุกตัวอยู่กับคนกลุ่มเล็กๆ ซึ่งก็คือ Sillicon Valley และ Wall Street เท่านั้น คุณลุง คุณป้า จาก Michigan, Oklahoma, Kansas หมดสิทธิ์ คุณบ่นไม่ได้นะ เพราะคุณเลือกเอง "We didn't steal jobs..it is your strategy"..โดนไป 1 ดอก

หนำซ้ำเงินที่ได้จากการเก็บภาษี และดุลการค้าใน 30 ปี ที่อเมริกาได้ หายไปไหนหมด อ้อ เช็คไปเช็คมา 30 ปีที่ผ่าน ทำสงครามไป 13 ครั้ง ใช้เงินไปประมาณ 14 ล้านล้านเหรียญ ลองคิดดูว่าถ้าเอาเงินสัก 1% นั้น มาลงทุนใน infrastructure ให้คนอเมริกันด้วยกันเอง ประเทศนี้คงจะกระโดดไปได้อีกไกลโข ..ซัดดอกที่ 2

ที่โพสขึ้นมา เพราะสะดุดคิดเรื่องนี้ระหว่างเดินกลับจากทานข้าวคลุกกะปิกับเพื่อน Austria ที่อยู่ใน กทม เขาบอกว่า เขาเคยนั่งรถบัสไปเชียงใหม่ มันช่างใช้เวลานานเหลือเกิน เวลาเทียบเท่ากับบินกลับประเทศเขาได้ ถนนทุกสายที่ผ่านแต่ละจังหวัด ส่วนใหญ่วิ่งเข้าเมืองหมด ในเมืองรถติด มีไฟแดง ทำให้ช้าลงมาก ทำไมไม่มี Motor Way เหมือนที่วิ่งไปชลบุรี ถนนสัก 4-5 เลน วิ่งเหนือ ใต้ ออก ตก มันคงทำให้การคมนาคมของไทย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลดีขึ้นอีกเยอะเลย

อีกด้านที่กำลังศึกษาและอ่านมากขึ้นคือด้านสาธารณสุขของไทย ทำไมเจ้าของโรงพยาบาลเอกชน รวยเอารวยเอา แต่โรงพยาบาลรัฐกำลังจะเจ๊ง

หลายๆอย่าง ประเทศซื้อไปจำเป็นขนาดไหน จะช่วยประเทศด้าน Long term อีก 10-15 ปีหรือไม่ น่าคิด ดังเช่น
เครื่องบินกริพเพน ที่มีข่าวน่าสลดช่วงวันเด็ก ประเทศเราซื้อมา 12 ลำ จ่ายไปประมาณ 34,000 ล้านบาท หรือเรือดำน้ำที่กำลังจะซื้ออีกลำ 30,000 ล้านบาท คงต้องเกริ่นว่าความรู้ด้านการทหารตัวเองเท่าหางอึ่ง แต่คงดีไม่น้อย ถ้าได้เห็นเม็ดเงินประมาณนี้ไหนเข้ามาเพื่อพัฒนาระบบพื้นฐานให้ออกมาเป็นชิ้นเป็นอันได้บ้าง

ลองดูนะครับ ได้ข้อคิดมุมมอง จริงๆ ผมเรียนอเมริกา ก็ชื่นชมและอยากเดินตามหลายๆอย่างของเขา แต่พอคิดๆดู คงต้องใส่แว่นวิเคราะห์ให้มากขึ้นแล้ว ไม่ว่าประเทศไหนมันคงมีไอ้ที่มั่วๆ ซั่วๆ เยอะเช่นกัน

http://www.cnbc.com/2017/01/18/chinese-billionaire-jack-ma-says-the-us-wasted-trillions-on-warfare-instead-of-investing-in-infrastructure.html



Video: https://www.youtube.com/watch?v=WsQ7ysVt-0A

ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า
คุณสนใจในการรักษาความปลอดภัยเงินกู้หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้สำหรับธุรกิจการซื้ออสังหาริมทรัพย์การศึกษาหรือแผนการจ่ายเงิน องค์กรทางการเงิน Lion Gate สามารถช่วยให้คุณบรรลุความฝันด้วยความพยายามน้อยลง เราให้บริการสินเชื่อทุกประเภทตั้งแต่ 5,000 ดอลลาร์จนถึงสูงสุด 100,000,000.00 ดอลลาร์ อัตราดอกเบี้ยเพียง 1% และสินเชื่อของเรามีอายุ 10-15 ปี .. เครดิตของคุณคืออะไร! กรอกแบบฟอร์มฟรีเพื่อใช้วันนี้และรับเงินกู้ด่วน ..... Email: liongateloanfirm452@gmail.com
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
ฉันเป็นผู้ให้ยืมเงินกู้อย่างถูกต้องตามกฎหมายเราขอนำเสนอเงินกู้ของแท้ที่อัตราดอกเบี้ย 2% เป็น บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายที่มีเกียรติและความแตกต่างที่เรายินดีช่วยคุณในปัญหาทางการเงินใด ๆ ที่คุณมีอยู่ เรามีเงินกู้ทุกประเภทโดยไม่มีการ จำกัด การชำระเงินภายในระยะเวลา 1 ถึง 30 ปีดังนั้นหากคุณสนใจเงินกู้นี้กรุณาติดต่อเราทางอีเมล: globalloanfirm0@gmail.com หรือทาง Whats App หมายเลข +1 (845) 731 5341
Raymond Doison กล่าวว่า
We are direct providers of Fresh Cut BG, SBLC and MTN which are specifically for lease, our bank instrument can be engage in PPP Trading, Discounting, signature project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication, construction of Dams, Bridges, Real Estate and all kind of projects.

We do not have any broker chain in our offer or get involved in chauffer driven offers. We deliver with time and precision as sethforth in the agreement. Our terms and Conditions are reasonable, below is our instrument description.


DESCRIPTION OF INSTRUMENTS:
1. Instrument: Bank Guarantee (BG/SBLC) (Appendix A)
2. Total Face Value: Eur 1 MIN and Eur 5B MAX (Five Billion USD).
3. Issuing Bank: HSBC, London or Deutsche Bank Frankfurt or any Top 25 WEB
4. Age: One Year, One Day
5. Leasing Price: 4% of Face Value plus 1% commission fees to brokers.
6. Delivery: SWIFT TO SWIFT.
7. Payment: MT-103.
8. Hard Copy: Bonded Courier within 7 banking days.


All relevant business information will be provided upon request.

Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing by providing you with yearly renewable leased bank instruments. We work directly with issuing bank lease providers, this Instrument can be monetized on your behalf for 100% funding: For further details contact us with the below information.

Contact : Mr. Raymond Doison
Contact Email: crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
skype:crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
george กล่าวว่า
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจที่ง่ายดอกเบี้ย 2% รับข้อมูลเพิ่มเติมหากสนใจทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้.

You need an urgent loan? Contact: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) For further information on the loan.

Loan Offer.
george กล่าวว่า
คุณต้องการเงินกู้ยืมสำหรับโครงการการลงทุนเงินกู้ส่วนบุคคลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อรวมและโครงการต่างๆหรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กขนาดกลางหรือใหญ่หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อสร้างบ้านหรือสินเชื่อรถยนต์? คุณต้องการเช่าอุปกรณ์เครื่องใช้หรือไม่? ผู้ให้บริการเครดิต George Anderson ให้คำตอบทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับปัญหาเราให้ความสนใจ 2% ธุรกรรมของเรารวดเร็วปลอดภัยและสะดวก ใครอยากได้รับเครดิตจากเราโปรดติดต่อเรา (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้.
george กล่าวว่า
คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราให้สินเชื่ออย่างจริงจังแก่บุคคล บริษัท และนักลงทุน เราเสนอสินเชื่อสำหรับรถยนต์สินเชื่อรถยนต์สินเชื่อคริสต์มาสสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองเครดิตจาก$ 2,000 ถึง$ 100,000,000 ที่อัตราดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ยที่ดีมาก ติดต่อเราผ่านทาง: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้
george กล่าวว่า
คุณต้องการสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์ทั้งหมดหรือไม่? Bridge Finance เสนอราคาที่น่าสนใจ เครดิตของเรานั้นง่ายและรวดเร็ว ติดต่อเราเพื่อรับเงินกู้ที่คุณต้องการ สามารถกำหนดงบประมาณเฉพาะสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ย 2% หากคุณสนใจติดต่อเราทันที (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้
Dékány Endre กล่าวว่า
ต้องยืมไหม สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อ? การเงินการเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อทุกประเภทดอกเบี้ย 2%! ติดต่อทางอีเมล: (dakany.endre@gmail.com)

การจัดหาสินเชื่อธุรกิจ
Dékány Endre กล่าวว่า
กำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจอยู่หรือ? สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, เงินร่วมลงทุน, ฯลฯ ฉันชื่อ Endre Dakany ผู้ให้กู้เอกชนที่ให้บริการธุรกิจและบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และราคาไม่แพง ถ้าคุณแคร์ ติดต่อเราวันนี้ (dakany.endre@gmail.com) และรับเงินกู้ของคุณวันนี้
george กล่าวว่า
คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่? เราเสนอ 1,000 ยูโรถึง 300,000,000 ยูโรสนใจควรติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้.

Are you looking for an urgent loan? if yes apply now at 2% interest rate. Contact us today via email:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

Urgent loan offer.
george กล่าวว่า
คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่? เราเสนอ 1,000 ยูโรถึง 300,000,000 ยูโรสนใจควรติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้.

Are you looking for an urgent loan? if yes apply now at 2% interest rate. Contact us today via email:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

Urgent loan offer.

ฉันเป็นผู้ให้กู้เงินฉันเสนอสินเชื่อตลอดทั้งวันฉันเสนอทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อธุรกิจและฉันเสนอสินเชื่อระยะสั้นและระยะยาวดังนั้นหากคุณสนใจไม่มีปัญหาฉันต้องการให้คุณเพียงแค่ติดต่อฉันตอนนี้ผ่านที่อยู่อีเมลของฉัน (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้

ฉันเป็นผู้ให้กู้เงินฉันเสนอสินเชื่อตลอดทั้งวันฉันเสนอทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อธุรกิจและฉันเสนอสินเชื่อระยะสั้นและระยะยาวดังนั้นหากคุณสนใจไม่มีปัญหาฉันต้องการให้คุณเพียงแค่ติดต่อฉันตอนนี้ผ่านที่อยู่อีเมลของฉัน (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเงินกู้
เราเสนอเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ 2% รับเงินกู้ที่ง่ายและรวดเร็วเพื่อชำระค่าใช้จ่ายของคุณและเริ่มธุรกิจใหม่หรือให้เงินทุนโครงการในอัตราที่ถูกกว่า 2% คุณมีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำและมีปัญหาในการได้รับหนี้ด้อยสิทธิจากธนาคารในประเทศและสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับเงินกู้จากองค์กรของเรา เราเสนอสินเชื่อแก่บุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย สินเชื่อส่วนบุคคลการขยายธุรกิจการเริ่มธุรกิจการฝึกอบรมการรวมหนี้สินเชื่อเงินสด ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอสินเชื่อด่วน
คุณต้องการสินเชื่อหรือไม่ สินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง เงินทุนการเกษตรและโครงการ? เราให้สินเชื่อทุกประเภทด้วยอัตราดอกเบี้ย 2%! อีเมลติดต่อ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

เสนอสินเชื่อเร่งด่วน
Ryan Roberts กล่าวว่า
คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ ))
หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดก็ตาม?
สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
PACIFIC FINANCIAL LAaNAT SIGNATURE เราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อตรวจสอบ
การชำระคืนเงินกู้เริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

สำหรับการตอบสนองทันทีและประมวลผลใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
ติดต่อเราโดยตรงผ่านทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม: ____________________________
จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
ระยะเครดิต: _________________________
วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
วันเกิด: ___________________________
เพศ: _______________________________
สถานะการแต่งงาน: __________________________
ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
ประเทศ: _______________________________
อาชีพ: ____________________________
โทรศัพท์มือถือ: __________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

ขอบคุณ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคตอเรียจอห์นสัน
คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อเพื่อการศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อร่วมทุนในอัตราดอกเบี้ย 2%, ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอสินเชื่อด่วน
กำลังมองหาสินเชื่อฉุกเฉินอยู่หรือ? ธนาคารหรือสถาบันการเงินของคุณปฏิเสธการให้สินเชื่อหรือไม่? คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือซื้อบ้านหรือเพื่อรวมและกำจัดมัน? คุณต้องการทำธุรกิจและต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? ติดต่อเราเพื่อรับอัตราดอกเบี้ยที่รวดเร็วเชื่อถือได้และต่ำ 2% เราพร้อมที่จะช่วยเหลือสินเชื่อธุรกิจหรือสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยแผนการชำระคืนที่ดีพร้อมสินเชื่อที่ดี เราเสนอสินเชื่อในราคาที่เหมาะสม ในกรณีนี้โปรดติดต่อ George Credit Credit Institution สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

เสนอสินเชื่อ
Miss lummom กล่าวว่า
สวัสดีทุกคนที่นี่เพื่อเป็นพยานว่าฉันได้รับเงินกู้จากนาย Willams หลังจากที่ฉันสมัครหลายครั้งจากผู้ให้กู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่อ้างว่าเป็นพยานในฟอรัมนี้ฉันคิดว่าคำรับรองที่จริงและฉันสมัคร แต่พวกเขาไม่เคยให้กู้ยืม ฉันต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจและฉันสมัครจากผู้ให้กู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่สัญญาว่าจะช่วยเหลือ แต่พวกเขาไม่เคยให้เงินกู้ฉัน จนกว่าเพื่อนของฉันจะแนะนำฉันกับนายวิลเลียมส์ที่สัญญาว่าจะช่วยฉันและเขาก็ทำตามที่เขาสัญญาโดยไม่ล่าช้า ฉันไม่เคยคิดว่าจะยังมีผู้ให้กู้สินเชื่อที่เชื่อถือได้จนกว่าฉันจะได้พบกับนาย Willams ที่ได้รับความช่วยเหลือจากสินเชื่อและเปลี่ยนความเชื่อของฉัน ฉันไม่ทราบว่าคุณต้องการกู้เงินจริงและเร่งด่วนอย่าลังเลที่จะติดต่อ Mr. willams ผ่านทางอีเมล collinswillamsloanfirm@gmail.com อีเมลของเขาหรือ WhatsApp ผ่านทาง +254750078353
MARK DAVSON กล่าวว่า
ความสนใจ

เราเป็น บริษัท การเงินระหว่างประเทศที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาเรามีสาขาอื่น ๆ ในประเทศอื่น ๆ
เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทตั้งแต่ $ 10,000.00 USD ขั้นต่ำไปจนถึง $ 10,000,000.00 USD สูงสุดที่อัตราดอกเบี้ย 2% ติดต่อเราพร้อมแจ้งรายละเอียดของคุณ
ขณะนี้ บริษัท ของเรากำลังมองหาบุคคลที่สามารถเป็นตัวแทน บริษัท ของเราในประเทศของคุณได้
หากคุณสนใจที่จะเป็น บริษัท ของเราในประเทศของคุณกรุณาติดต่อเราทางอีเมลด้านล่าง:

ขอบคุณ
ผู้บริหารสูงสุด. รายได้ Mark Davson
มาร์คเฟิร์มการเงิน บริษัท เงินกู้
สหราชอาณาจักร, อังกฤษ (สหราชอาณาจักร)
อีเมล์: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com
อีเมล: markdavsonloanfirm@hotmail.com
อีเมล: markdavsonloanlfirm@europe.com
WhatsApp: +447404320361
MARK DAVSON กล่าวว่า
สวัสดี,

ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อของ บริษัท MARK DAVSON FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็น บริษัท การลงทุนทางการเงินที่กำลังมองหา บริษัท ที่มีโครงการที่ทำกำไรหรือทีมผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนสำหรับธุรกิจของพวกเขาที่สามารถสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่ดีภายในระยะเวลาการระดมทุน
เรามุ่งเน้นการสนับสนุน บริษัท ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นจนถึงปลาย

หากสนใจโปรดติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียดและขั้นตอนโดยตอบกลับอีเมลนี้

ความนับถือ,
ขอบคุณ
ผู้บริหารสูงสุด. รายได้ Mark Davson
มาร์คเฟิร์มการเงิน บริษัท เงินกู้
สหราชอาณาจักร, อังกฤษ (สหราชอาณาจักร)
สหรัฐอเมริกา (USA)
อีเมล์: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com
อีเมล: markdavsonloanfirm@hotmail.com
อีเมล: markdavsonloanlfirm@europe.com
WhatsApp: +447404320361
MARK DAVSON กล่าวว่า
เรียน

คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรถึง 5,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
MARK DAVSON FIRM FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี
บริษัท ของเรายังต้องการบุคคลที่สามารถเป็นตัวแทน บริษัท ของเราในประเทศของคุณ

สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com

ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม:____________________________
จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
วันเกิด:___________________________
เพศ:_______________________________
สถานภาพการสมรส:__________________________
ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
ประเทศ:_______________________________
อาชีพ:____________________________
โทรศัพท์มือถือ:__________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com

ขอบคุณ
ผู้บริหารสูงสุด. รายได้ Mark Davson
มาร์คเฟิร์มการเงิน บริษัท เงินกู้
สหราชอาณาจักร, อังกฤษ (สหราชอาณาจักร)
อีเมล์: markdavsonfinancialloanfirm@gmail.com
อีเมล: markdavsonloanfirm@hotmail.com
อีเมล: markdavsonloanlfirm@europe.com
WhatsApp: +447404320361
trust funds กล่าวว่า
คุณต้องการเงินกู้ชนิดใด?
คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อรวมหนี้ของคุณหรือไม่?
คุณต้องการรถยนต์ธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือไม่?
ติดต่อเราวันนี้และรับเงินกู้ที่คุณต้องการสำหรับปีใหม่เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น
อีเมลสำหรับติดต่อ: tffinance01@gmail.com
รายละเอียด BORROWER
ชื่อ:
อายุ:
เพศ:
ประเทศ:
สถานะ:
ที่อยู่:
หมายเลขโทรศัพท์:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ:
รายได้ต่อเดือน:
วัตถุประสงค์ของกองทุน:
จำนวนที่ต้องการ:
ระยะเวลา:
อีเมลสำหรับติดต่อ: tffinance01@gmail.com
คุณต้องการเครดิตเร่งด่วนหรือไม่? สินเชื่อเพื่อยกเลิกหนี้หรือกู้เงิน เพื่อปรับปรุงธุรกิจให้กับธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อหรือการจำนอง? นี่คือที่ที่เรามองหาเราอยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ เราให้เงินกับประชาชน ผู้ให้กู้ที่ไม่ดีที่ต้องการเงินต้องการความช่วยเหลือด้านการเงิน ในการจ่ายการลงทุนทางธุรกิจของคุณในอัตราที่สมเหตุสมผล 2% ให้ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะให้สินเชื่อ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเครดิต
คุณต้องการเครดิตเร่งด่วนหรือไม่? สินเชื่อเพื่อยกเลิกหนี้หรือกู้เงิน เพื่อปรับปรุงธุรกิจให้กับธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อหรือการจำนอง? นี่คือที่ที่เรามองหาเราอยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ เราให้เงินกับประชาชน ผู้ให้กู้ที่ไม่ดีที่ต้องการเงินต้องการความช่วยเหลือด้านการเงิน ในการจ่ายการลงทุนทางธุรกิจของคุณในอัตราที่สมเหตุสมผล 2% ให้ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะให้สินเชื่อ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเครดิต
คุณต้องการเครดิตเร่งด่วนหรือไม่? สินเชื่อเพื่อยกเลิกหนี้หรือกู้เงิน เพื่อปรับปรุงธุรกิจให้กับธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อหรือการจำนอง? นี่คือที่ที่เรามองหาเราอยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ เราให้เงินกับประชาชน ผู้ให้กู้ที่ไม่ดีที่ต้องการเงินต้องการความช่วยเหลือด้านการเงิน ในการจ่ายการลงทุนทางธุรกิจของคุณในอัตราที่สมเหตุสมผล 2% ให้ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะให้สินเชื่อ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

ข้อเสนอเครดิต
Unknown กล่าวว่า
สวัสดี !

คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกกฎหมายและรวดเร็วหรือไม่?
สมัครตอนนี้และรับเงินของคุณอย่างเร่งด่วน!
* ตำแหน่งระหว่าง 5,000 ถึง 50 ล้าน
* เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืน
* เงื่อนไขเงินกู้ที่ยืดหยุ่น
ติดต่อเราทางอีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)
ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา
ชื่อเต็ม: ..........
หมายเลขโทรศัพท์:.......
รายได้ต่อเดือน: .............
ประเทศ ...............................
วัตถุประสงค์ในการกู้ ...........
จำนวนที่ต้องการ .................
สถานะสินเชื่อ ............
ระยะเวลา: ...........................
ติดต่อเราทางอีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)
การจัดการ
ติดต่อเครดิตรวดเร็วตอนนี้ !!!
Unknown กล่าวว่า
สวัสดี !

คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกกฎหมายและรวดเร็วหรือไม่?
สมัครตอนนี้และรับเงินของคุณอย่างเร่งด่วน!
* ตำแหน่งระหว่าง 5,000 ถึง 50 ล้าน
* เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืน
* เงื่อนไขเงินกู้ที่ยืดหยุ่น
ติดต่อเราทางอีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)
ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา
ชื่อเต็ม: ..........
หมายเลขโทรศัพท์:.......
รายได้ต่อเดือน: .............
ประเทศ ...............................
วัตถุประสงค์ในการกู้ ...........
จำนวนที่ต้องการ .................
สถานะสินเชื่อ ............
ระยะเวลา: ...........................
ติดต่อเราทางอีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)
การจัดการ
ติดต่อเครดิตรวดเร็วตอนนี้ !!!
Bill กล่าวว่า
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เราย้ายเว็บไซต์ไปอยู่ที่ Gowinidea.com แล้วนะครับ

นิสิตของผมชนะการแข่งขัน Global Innovation Tournament ที่ Stanford University, USA !