กล้าที่จะเปลี่ยน? อนาคตของ User Interface?

กล้าที่จะเปลี่ยน ? กล้าที่จะเสี่ยง ? สมมุติว่าเราเกิดอาการไอเดียบรรเจิดในสิ่งๆหนึ่ง โดยสิ่งๆนั้นเป็นอะไรที่ใหม่ ไม่มีใครเคยทำมาก่อน แต่ส่ิงที่เราคิด สิ่งที่เรานึกได้เป็นส่ิงที่ขัดกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คนปัจจุบันในโลกเค้าทำกัน เราจะกล้าทำในสิ่งที่เราเชื่อมั้ย? กล้าเอาเงินตัวเองที่เก็บมา มาลงทุน กล้าเอาเวลาในหนึ่งชีวิตมาทุ่มกับมันมั้ย?



คงจะแจ๋วน่าดู ถ้าคนบนโลกนี้ได้เปลี่ยนจากสิ่งที่เค้าเคยทำประจำ แล้วกลับมาใช้สิ่งที่ เรา เป็นคนนำเสนอขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วาทะ Jack Ma สวนมวยสหรัฐ ใน World Economic Forum 2017

เราย้ายเว็บไซต์ไปอยู่ที่ Gowinidea.com แล้วนะครับ

นิสิตของผมชนะการแข่งขัน Global Innovation Tournament ที่ Stanford University, USA !